10/01/2023
Tiệc cuối năm 2022
Lê Thị Thanh Hương
TEAM BUILDING
TIỆC

Tiệc tất niên – Year End Party 2022 của công ty LEAP đã được diễn ra vào Tối ngày 06/01/2023. Bữa tiệc với sự góp mặt của toàn thể đội ngũ nhân viên công ty đã để lại rất nhiều cảm xúc khi nhìn lại những trải nghiệm đáng nhớ trong năm 2022.

Tại buổi tiệc, anh Phan Hoàn Vũ- Giám đốc công ty đã có bài phát biểu trước toàn thể nhân viên công ty. Anh Vũ gửi đến những lời tri ân, cảm ơn chân thành cho những đóng góp trong năm 2022 cũng như những nhân sự đã gắn bó lâu dài với công ty trong chặng đường hình thành và phát triển, đồng thời anh Vũ cũng chia sẻ đến nhân viên những khách hàng, các dự án hiện tại và hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới.

Anh Vũ cho biết: “Trong năm 2022, số lượng đối tác mới hợp tác cùng công ty đã gia tăng nhanh chóng, đó chính là niềm tự hào và là động lực để chúng ta cố gắng hơn nữa để tạo ra sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng”

Cùng nâng ly chúc mừng thành quả gặt hái của cả team nói riêng và của công ty nói chung sau một năm làm việc

Sau phần phát biểu của Anh Vũ là tiết mục công bố kết quả và trao giải cho mini game “Nhìn lại”, nội dung game mục đích để cùng nhìn lại một năm phát triển của LEAP và hướng đến 2023, được tổ chức dưới hình thức bài viết chia sẻ cảm nhận cá nhân về LEAP.

Anh Vũ trao Giải Nhất cho anh Trần Minh Triết (phải)- Người đạt được số điểm cao nhất từ Ban Giám Khảo.

Giải Nhì thuộc về anh Trần Thanh Tùng với số điểm cao thứ hai.

Anh Nguyễn Thành Đạt -Thành viên Ban Giám Khảo trao giải Nhì cho anh Tùng

Tiếp theo là Giải Ba thuộc về anh Trần Phạm Minh Nhựt

Chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân -Thành viên Ban Giám Khảo trao giải Ba cho Anh Nhựt

Ngoài ra, Ban Giám Khảo còn dành một giải phụ dành cho người có câu trả lời "táo bạo" nhất. Với những chia sẻ và cảm nhận đầy cá tính và táo bạo, chị Nguyễn Ngọc Bảo Trâm đã xuất sắc dành được giải thưởng này.

Anh Trần Thanh Tùng đại diện trao giải “cá tính” cho chị Trâm

Kèm theo buổi tiệc tất niên, nhiều phần quà cũng như lộc đầu năm được Ban giám đốc trao cho tất cả các thành viên trong công ty

Ngoài ra, để góp phần sôi động, Year End Party 2022 LEAP còn có Mini Game “LEAPlott”- Vòng quay may mắn. Đây cũng là game được mọi người mong đợi nhất. Tiết mục Game diễn ra vô cùng sôi động cùng với những phần quà vô cùng giá trị được LEAP tài trợ.

Year end Party 2022 của LEAP đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại những dấu ấn khó quên trong lòng những người tham dự. Ban tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty đã cùng tụ họp nhau trong bữa tiệc ý nghĩa này và xin gửi lời chúc sức khỏe, chúc cho công ty ngày một thăng tiến và phát triển và chúc mừng năm mới đến đại gia đình LEAP.

Bữa tiệc kết thúc là lúc những âm thanh sôi động được vang lên, mọi người cùng nhau hát dưới nền nhạc sôi động, gạc qua đi những phiền muộn và lo âu khác.

Nâng Tầm Thương Hiệu Của Bạn,
Cùng Chúng Tôi