24/01/2022
Tiệc cuối năm 2021
Lê Thị Thanh Hương
TEAM BUILDING
TIỆC

Như một lời chào tạm biệt năm 2021, ngày 24/01/2022 LEAP đã tổ chức Chương trình YEAR END PARTY 2021 - đây cũng là dịp để tập thể nhân viên LEAP cùng ngồi lại chia sẻ những câu chuyện và kỷ niệm đáng nhớ trong năm vừa qua.

Chia sẻ tại chương trình, anh Phan Hoàn Vũ – Giám đốc LEAP cho biết: “Năm vừa qua là năm kinh tế rất khó khăn cho toàn thế giới, toàn Việt Nam, và toàn thể các doanh nghiệp, anh chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã cùng gắn bó, nỗ lực hết mình để phát triển cùng công ty trong thời gian vừa qua. Mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh đã có, luôn sát cánh bên nhau, nỗ lực không ngừng sáng tạo để đối đầu với những khó khăn, thử thách trong năm tới”.

Tiếp đó, đại diện thành viên công ty – anh Đạt cũng đã chia sẻ về những kỷ niệm cùng mọi người và gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty đã luôn quan tâm, hỗ trợ, chăm lo sức khỏe nhân viên đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh phức tạp vừa qua.

Trong không khí ấm cúng và rộn rã tiếng cười, mọi người đã có những phút giây vui vẻ và hết sức sôi động trong trò chơi đậm chất truyền thống tuổi thơ “Lô tô”.

Ngoài những phần quà giá trị được gửi đến các bạn may mắn, còn có món quà tinh thần vô giá đó chính là những bức thư Chúc xuân viết tay như một sự tri ân của Ban lãnh đạo công ty dành tặng cho toàn bộ nhân viên vì một năm 2021 đã luôn nỗ lực và làm việc hết mình, hứa hẹn năm 2022 nhiều bùng nổ hơn nữa.

Đêm tiệc khép lại với những hình ảnh đầy năng lượng và ý nghĩa của đại gia đình LEAP, kết thúc năm cũ, cùng đón chờ những cơ hội và thử thách trong năm mới.

Nâng Tầm Thương Hiệu Của Bạn,
Cùng Chúng Tôi