10 – 11/12/2021
LEAP hackathon 2021
Lê Thị Thanh Hương
TEAM BUILDING
HỌC THUẬT

Nhằm tạo ra một sân chơi rèn luyện tư duy, kỹ năng sáng tạo và giúp các thành viên có cơ hội giao lưu kết nối, nâng cao tinh thần làm việc nhóm, LEAP đã phát động cuộc thi HACKATHON 2021 vào ngày 10 – 11/12/2021.

Cuộc thi thu hút sự tham gia của 3 đội thi theo team với 3 sản phẩm được đăng ký: Slack bot, LEAP statistics, Loybot

Mỗi đội thi gồm 5 thí sinh sẽ trải qua 3 giai đoạn chính: thảo luận, thiết kế và demo sản phẩm.

Trong suốt 48 giờ thiết kế và hoàn thiện sản phẩm, các đội sẽ phải tận dụng hiệu quả thời gian để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chí được đề ra.

Để tiếp sức cho các đội thi, bộ phận support công ty đã chuẩn bị chu đáo những bữa ăn với đầy đủ dinh dưỡng cho các thành viên có thêm tinh thần làm việc.

Trong chương trình, sau khi hoàn thiện sản phẩm, các đội thi sẽ thuyết trình với Ban giám khảo để tìm ra đội nhận chiến thắng chung cuộc. Theo đó, các đội chơi sẽ lần lượt trình bày sản phẩm của mình với các nội dụng gồm hướng dẫn sử dụng, kỹ thuật và các công nghệ liên quan được áp dụng. Sau đó, Ban giám khảo sẽ đánh giá và đưa ra những góp ý nhằm giúp cho sản phẩm được hoàn thiện hơn trong tương lai.

LEAP HACKATHON 2021 chính thức khép lại và đội xuất sắc nhất đã lộ diện trong buổi trao giải chiều ngày 11/12/2021 với những phần thưởng giá trị cùng chiếc cúp danh giá.

Nâng Tầm Thương Hiệu Của Bạn,
Cùng Chúng Tôi