25 - 27/11/2022
Chuyến đi cùng LEAP 2022
Lê Thị Thanh Hương
TEAM BUILDING

Với tinh thần ”Làm hết sức, chơi hết mình”, ngày 25-27/11/2022 vừa qua LEAP đã tổ chức thành công chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp teambuilding cho toàn thể nhân viên công ty. Đây cũng là dịp để các thành viên hiểu và gắn kết nhau hơn. Từ đó khích lệ tinh thần và hiệu suất làm việc tốt hơn.

Đúng 7h sáng mọi người tập trung đầy đủ tại sân bay để làm thủ tục bay đến Phú Quốc- hòn đảo được mệnh danh là Đảo Ngọc của Việt Nam.

Gần 11 sáng mọi người đã đến resort Vinpearl Discovery. Khởi động là một trò chơi vận động nhẹ nhàng thử thách sự sáng tạo của mọi người.

Sau khi trò chơi kết thúc mọi người cùng checkin nhận phòng và thưởng thức buffet trưa tại nhà hàng để nạp lại năng lượng chuẩn bị cho các game vận động thể lực sắp tới.

Đúng 15h mọi người cùng tập trung ngoài bãi biển.

Trò chơi tiếp theo là Thử tài đoán vật, hai đội đã rất xuất sắc và khéo léo vận dụng ngôn ngữ để hoàn thành tốt phần thi này.

Sau đó là Series Game tiếp sức như Chuyền bột vào tô, Cướp cờ, Xé bảng tên với sự nhiệt huyết của tất cả thành viên đã làm không khí trên bãi biển “nóng” hơn bao giờ hết.

18 giờ mọi người dùng tiệc buffet tại nhà hàng và cùng quây quần với nhau bên bàn tiệc nhỏ.

Sáng hôm sau, dùng bữa xong mọi người cùng lên xe tham quan vườn thú Safari, chiêm ngưỡng mô hình thú bán hoang dã với đa dạng loài động vật được bảo tồn phát triển tại đây.

Địa điểm tiếp theo là Khu vui chơi Vinwonders, cùng chinh phục các trò chơi mạo hiểm bậc nhất.

Sau một ngày di chuyển vận động nhiều, mọi người cùng thưởng thức buffet tối và di chuyển đến khu Grandworld xem tiết mục trình diễn nhạc nước, sau đó về phòng nghỉ ngơi.

Ngày hôm sau, mọi người dùng bữa sáng và cùng nhau thu xếp hành lý chuẩn bị ra sân bay về lại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chuyển du lịch 3 ngày 2 đêm tuyệt vời.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc vui nhộn và ấn tượng của các thành viên LEAP nhé.

Nâng Tầm Thương Hiệu Của Bạn,
Cùng Chúng Tôi